เซรั่มวิตซีตัวดังไม่ลองไม่ได้แล้ว

Last updated: 20 ม.ค. 2566  | 

เซรั่มวิตซีตัวดังไม่ลองไม่ได้แล้ว

REVIEW : เซรั่มวิตซีตัวดัง MERCI VITAMIN C EXTRE BRIGHT SERUM ไม่ลองไม่ได้แล้ว

| LENALENA MAKEUP |


สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้ลีน่าจะมารีวิววิตามินซีเซรั่มจาก Merci นั่นก็คือ Merci Vitamin C Extre Bright Serum หรือวิตซีสูตรคุณหมอนั่นเองค่า ตัวนี้เค้าเคลมมาว่าสามารถทำให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยดำ และรูขุมขนกระชับขึ้น ภายใน 7 วัน


ส่วนผสมหลักที่สำคัญๆของตัวนี้มี Vitamin C ถึง 3 อนุพันธุ์ ช่วยเรื่องทำให้ผิวสว่างกระจ่างใสและยังช่วยกระชับรูขุมขน

ว่านหางจระเข้ ช่วยไม่ให้ผิวระคายเคืองและยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว

Planktonic Exopolysaccharide สารสกัดจากแพลงตอนที่มาจกการทำ Biotechnology ช่วยลดและยับยั้งการเกิดจุดด่างดำและความหมองคล้ำ

Vitamin E ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน และอย่างสุดท้ายก็คือ

Vitamin B3 ช่วยลดเลือนริ้วรอยช่วยกระตุ้นคอลลาเจน



ตัวเซรั่มนี้ใช้ง่ายมากๆ จะเป็นหัวดรอปทำให้สะดวกต่อการใช้ง่าน วิธีใช้ก็เพียงแค่หยดลงบนหน้าแล้วแต่ความพอใจเลยค่า และทาทั่วใบหน้าและลำคอเป็นประจำ เช้า-ก่อนนอน ส่วนตัวขวดเซรั่มนั้นควรเก็บในที่พ้นแสงแดดเพราะตัววิตามินซีถ้าโดนแสงแดดมากๆจะทำให้เสื่อมประสิทธิภาพเค้าเลยทำขวดให้เป็นสีน้ำตาลชาๆมาเพื่อป้องกันแสงแดดค่า



ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นเนื้อเจลที่มีสีขาวไม่ใสและก็ไม่ขุ่น เนื้อบางเบา สามารถซึมซาบเข้าผิวได้ง่ายไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว คนหน้ามันใช้ได้ไม่ต้องห่วงค่ะ และตัวของเซรั่มจะมีกลิ่นออกส้มๆแบบเฟชรๆทำให้รู้สึกสดชื่นเวลาทาเซรั่มลงที่หน้าค่ะ


อันนี้คือหน้าก่อนลงสกินแคร์จะเห็นว่าผิวดูไม่ค่อยสดชื่นไม่มีน้ำมีนวล
 
 
ทาลงทั่วหน้าค่า
 
 

หลังจากลงสกินแคร์แล้วจะเห็นว่าหน้าดูชุ่มชื้นขึ้นมาดูมีน้ำมีนวลพร้อมกับการแต่งหน้าต่อได้สบายๆเลยค่ะ แถมเนื้อเซรั่มอย่างที่บอกไปก่อนนี้แล้วนะคะว่าเนื้อเซรั่มนั้นซึมเข้าผิวได้ดีกว่าแต่ความก็ยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิวแต่ไม่ทิ้งความมันเลย ทาแล้วรู้สึกสบายผิวมากๆค่ะ

 



หลังจากที่ลองใช้ตัว Merci Vitamin C Extre Bright Serum มา 7 วันความรู้สึกที่ได้รับคือผิวดูใสขึ้น ที่เห็นได้ชัดๆเลยจะเป็นรอยสิวที่จางลง เพราะปัญหาหลักๆของลีน่าคือมีรอยดำเยอะเพราะชอบกดสิวค่ะ และรูขุมขนเล็กลงนิดนึงแต่ก็ช่วยได้อาจจะเพราะใช้ไปแค่ 7 วันเลยยังไม่ค่อยเห็นผลมากแต่ก็รู้สึกได้ว่ามันดูเล็กลงจริงๆ และเรื่องความหน้าใสผิวสวยต้องยกให้เค้าเลยค่ะเห็นผลมาก



ราคา : 390฿

ปริมาณ : 10ml

พิกัด : Merci เมอร์ซี่ Skincare & Cosmetic , Watson และร้านค้าเครื่องสำอางชั้นนำค่ะ

สำหรับใครที่สนใจตัวนี้สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : Merci เมอร์ซี่ Skincare & Cosmetic

Line : @merci_skincare

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้