3 STEPS เมอร์ซี่ แก้ฝ้า หน้าพัง ได้อยู่หมัด!

Last updated: 20 ม.ค. 2566  | 

ฝ้าสะสม แก้ยาก แก้ด้วย เมอร์ซี่ เซรั่มฝ้า

ว่ากันด้วยเรื่อง “ฝ้า” ปัญหาผิวสุดกลุ้มใจที่พบได้บ่อยในสาว ๆ วัย 30+ ที่รักษาเท่าไหร่ก็ไม่หายสักที นั่นอาจเป็นเพราะคุณกำลังแก้ฝ้าผิดวิธีอยู่ก็เป็นได้!!

วันนี้ Merci ขอนำเสนอสุดยอดนวัตกรรม “3 STEPS แก้ฝ้า หน้าพัง” เอกสิทธิ์เฉพาะจาก Merci ที่ออกแบบมาเพื่อจัดการฝ้า พร้อมหยุดฝ้าตั้งแต่ต้นตอ! ที่ใคร ๆ ต่างก็ว้าวในผลลัพธ์ และยกให้เป็นเซรั่มรักษาฝ้าอันดับ 1 ในดวงใจ โดยจะมีขั้นตอนในการแก้ฝ้าอย่างไรบ้างนั้น ไปเจาะลึกพร้อมกันเลย!

Step 1 : ลดการผลิตเม็ดสีผิว ด้วยอนุพันธุ์วิตามินซี และ Whitening complex

จุดกำเนิดของ “ฝ้า” เกิดจากเซลล์เมลาโนไซท์ (Melanocyte) ซึ่งเป็นเซลล์สร้างเม็ดสี ที่แทรกตัวอยู่ในผิวชั้นหนังกำพร้า (epidermis) ผลิตเม็ดสีเมลานินออกมามากกว่าปกติ จึงเกิดเป็นฝ้าบนใบหน้า เพราะฉะนั้นขั้นตอนแรก คือการหยุดกระบวนการสร้างเม็ดสี ซึ่งเป็นต้นเหตุของฝ้านั่นเอง!!

“เมอร์ซี่ วิตซี สูตรทาฝ้า” มีส่วนประกอบของอนุพันธุ์วิตามินซี “3-O-ethyl ascorbic acid” ที่มีการปรับปรุงโครงสร้างโดยการใส่หมู่ Ethyl เข้าไป ทำให้มีความคงตัวสูงและมีประสิทธิภาพดีกว่าวิตามินซีทั่วไปหลายเท่า ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ไร้ฝ้า โดยมีฤทธิ์ยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ Tyrosinase (เอนไซม์ที่กระตุ้นการสร้างเม็ดสีเมลานิน ต้นเหตุของฝ้า)

นอกจากนี้ ยังเสริมทัพด้วย Whitening complex อีก 7 ชนิด เช่น Arbutin Glutathione ที่ช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานินได้ครบขั้นตอน ตั้งแต่ลดการทำงานของเซลล์เมลาโนไซท์ที่กระตุ้นการสร้างเม็ดสีเมลานิน ปกป้องผิวจากมลภาวะ รังสี UV ลดปัญหาจุดด่างดำ พร้อมปรับโทนสีผิวให้ขาวกระจ่างใส

Step 2  : ผลัดเซลล์ผิว ด้วย PHA ที่สกัดจากข้าวโพด

Step ต่อมา คือการผลัดฝ้าออกไปจากผิว ด้วย Gluconolactone (PHA) หนึ่งในส่วนประกอบสำคัญใน ”เมอร์ซี่ สูตรทาฝ้า” ที่สกัดได้จากข้าวโพดด้วยกระบวนการหมัก (Fermentation) โดย PHA เป็นสารผลัดผิวที่ระคายเคืองน้อยกว่าสารในกลุ่ม AHA BHA เนื่องจากมีขนาดโมเลกุลที่ใหญ่กว่า จึงอ่อนโยนต่อผิว และไม่ทำให้ผิวไวต่อแสงอีกด้วย

นอกจากนี้ PHA ยังมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระและเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ยอดเยี่ยม ช่วยปกป้องผิวและซ่อมแซมผิวชั้นหนังกำพร้า (Epidermis) จากมลภาวะต่าง ๆ ผิวจึงดูกระจ่างใส เนียนนุ่มชุ่มชื้น และมีริ้วรอยลดลง

Step 3  : เติมความชุ่มชื้น พร้อมบำรุงผิวใส ไร้ฝ้า ด้วยสารสกัด 6 ชนิด

ขั้นตอนสุดท้าย คือการเติมความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส ไร้ฝ้ากวนใจ ด้วยสารสกัดพรีเมียม 6 ชนิด ได้แก่

  • Tocopheryl acetate อนุพันธ์วิตามินอีที่มีความเสถียรสูง ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ไม่แห้งกร้าน และช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระที่เข้ามาทำร้ายผิว
  • Saccharide isomerate สารสกัดจากแพลงก์ตอน ได้จากกระบวนการ Biotechnology คิดค้นจากประเทศฝรั่งเศส ช่วยป้องกันการเกิดจุดด่างดำและความหมองคล้ำของผิว
  • Mandarin extract สารสกัดจากส้มแมนดาริน ช่วยให้ผิวกักเก็บน้ำได้ดีขึ้น ทำให้ผิวดูสว่าง ฉ่ำวาว
  • Helianthu sannuus seed oil น้ำมันดอกทานตะวัน อุดมไปด้วยกรดไขมัน Omega-6 ช่วยป้องกันการสูญเสียน้ำของผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ป้องกันการเกิดริ้วรอย
  • Glycogen จากข้าวโพด ผ่านเทคโนโลยีขั้นสูงจนได้สารที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ช่วยลดริ้วรอย พร้อมเผยผิวขาวกระจ่างใส
  • Aloe vera powder สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ขึ้นชื่อเรื่องเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ปกป้องผิวจากการระคายเคือง

สำหรับใครที่รักษาฝ้ามาหลายวิธี แต่ยังไม่ได้ผล! อยากให้ลองเปิดใจให้กับ “เมอร์ซี่ วิตซี สูตรทาฝ้า” ได้ดูแลผิวคุณ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

แก้ทุก Step ฝ้า ยับยั้งการเกิดฝ้าตั้งแต่ต้นตอ ด้วย “Merci Vitamin C Melasma & Dark Spot Serum” เซรั่มสูตรทาฝ้าที่ผ่านเทคโนโลยีขั้นสูง ช่วยจัดการฝ้า กระ จุดด่างดำได้อย่างตรงจุด เห็นผลชัดเจนใน 2 สัปดาห์ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติมากกว่า 10 ชนิด

เพียงหยดเซรั่ม 1-2 หยด ทาทั่วใบหน้าทั้งเช้าและก่อนหน้า ก็เตรียมบอกลาปัญหาฝ้ากวนใจไปได้เลย สนใจสั่งซื้อสินค้า คลิกที่นี่!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้