เซรั่มวิตซี MERCI หน้าใส กระชับรูขุมขน 7 วันรู้เรื่อง!!

Last updated: 20 Jan 2023  | 

เซรั่มวิตซี MERCI หน้าใส กระชับรูขุมขน 7 วันรู้เรื่อง!!

เฮโหลลลลลลล สวัสดีค่าทุกโค้นนนน

ตอนนี้กระแส สกินแคร์ที่เป็นที่นิยมกันมาก ๆ ต้องยกให้กับเหล่าเซรั่ม Vit C เลยล่ะคะ ด้วยความเป็นเนื้อเซรั่มที่ใช้ง่าย แห้งไว ประกอบการสารสกัดจากวิตามินซี ที่ช่วยในเรื่องความกระจ่างใสด้วยแล้ว ไม่แปลกเลยที่สาว ๆ หลาย ๆ คนจะชอบและขยันสอยเข้ากรุกันเป็นแถว รวมถึงออมด้วย 555+


  
โดยหลังจากที่ออมดูพวกรีวิว และอ่านสรรพคุณต่างๆ แล้ว ก็มาตกลงปลงใจกับเจ้า MERCI Vitamin C Extra Bright Serum  เซรั่มวิตามินซี สูตรคุณหมอ จากเมอร์ซี่ตัวนี้ ที่เค้าบอกว่าใช้แล้วหน้าจะดีขึ้นได้ภายใน 7 วัน (หู้ยยย ขนาดน้านนนน)


 กล่องโทนสีขาว-ส้ม หน้าตาเป็นแบบนี้


 
ข้างกล่องก็จะมีบอกเกี่ยวกับส่วนประกอบ และวิธีใช้ต่างๆ ด้วย
 


โดยจุดเด่น ของเจ้า MERCI Vitamin C Extra Bright Serum นั้น คือการที่เค้าได้รวมวิตามิน C ถึง 3 อนุพันธ์เข้าไว้ด้วยกัน  และยังมี สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ที่ช่วยลดการระคายเคือง วิตามิน E ที่ช่วยให้ผิวหน้าดูชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน  และวิตามิน B3 อันนี้เด็ด เพราะช่วยในเรื่องลดเลือนริ้วรอย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิว และสารสกัดจากแพลงตอน ที่ช่วยป้องกัน ลดความหมองคล้ำ จุดด่างดำบนใบหน้า  


 มาดูที่ตัวขวดกันบ้าง จะเป็นขวดแก้ว มีหลอดแก้วที่สามารถปั้มเนื้อเซรั่มขึ้นมาได้แบบนี้
 
 
เนื้อเซรั่มเป็นโทนสีเหลืองอมส้ม มองดีๆ ในเนื้อเซรั่มจะมีประกายทองๆ อยู่ด้วย
 
 
จะบอกว่ากลิ่นเซรัมตัวนี้หอมส้มมากกกกกก เซรั่มมีความเข้มข้น แต่ไม่หนืด และไม่เหลวจนเกินไป ทาแล้วไม่เหนอะผิวดีค่ะ
 

วิธีใช้ ::  ออมใช้เซรั่มตัวนี้ทุกเช้าหลังล้างหน้าให้สะอาดเรียบร้อยแล้ว และก่อนเข้านอน โดยใช้เพียงแค่ 2-3 ดรอป ก็สามารถเกลี่ยให้ทั่วใบหน้าแล้วค่ะ  
 


ผิวหลังจากที่ลงเซรั่มแล้ว

หลังจากที่ได้ใช้ ::  ออมได้ใช้ MERCI Vitamin C Extra Bright Serum  มาตลอด 7 วัน เพื่อดูความเปลี่ยนแปลงนั้น อย่างแรกที่รู้สึกพอใช้ทาไปครั้งแรกเลย คือผิวดูโกล์วๆ ขึ้นทันที (อาจจะเป็นเพราะประกายทองๆในเนื้อเซรั่ม) เลย คือรูขุมขนดูเล็กลง กระชับขึ้น  หน้าดูมีความไบร์ท (จากที่หน้าคล้ำดำเพราะไปทะเลมาอาทิตย์ก่อน T^T) รอยสิว รอยดำก็ดูจางลง อีกอย่างที่ชอบ คือ เรื่องของความชุ่มชื่น เพราะปกติออมทำงานในห้องแอร์ แล้วผิวหน้ามักแห้งบ่อย ๆ ต้องทาครีมระหว่างวันตลอดๆ แต่พอใช้ตัวนี้ ผิวไม่แห้ง คัน เป็นขุยเหมือนที่เคยเป็น แล้วยังรู้สึกหน้านุ่มนิ่มขึ้นด้วย 


ออมลองลงรองพื้น หลังจากที่ทาเซรั่มไปแล้ว เพื่อดูว่ามันจะมีความตกร่อง เป็นขุยไหม ซึ่งหลังจากที่ลงรองพื้น และเมคอัพแล้ว ผิวหน้าดูเป็นงานผิวมากๆ เลยค่ะ แถมยังเกลี่ยรองพื้นง่าย ดูเนียนเข้ากับผิวได้ดีด้วย เหมือนเมคอัพมันเกาะติด ผิวหน้าได้ดีกว่าตอนที่ไม่ได้ลงเซรั่ม ดูผิวเปล่งๆ ขึ้นด้วย 


 มาเปรียบเทียบก่อนและหลังใช้กันดู จะเห็นได้ว่า ผิวหน้าโดยเฉพาะรูขุมขน มีความเล็กลง รูดูเบลอ 555+ ลงมาก สิ่งนี้คือปลื้ม >///< หน้าดูไบร์ทมากขึ้น รอยสิว พวกรอยแดง รอยดำก็ดูจางลง ความคล้ำที่ใต้ตาก็ดูจางลงด้วย ส่วนเรื่องริ้วรอย สำหรับออมยังไม่เห็นผลชัดขนาดนั้น แต่ก็รู้สึกหน้านิ่มๆ เด้งๆ หลังจากที่ใช้เหมือนกัน
 




อ้อ......เซรั่มตัวนี้เป็นแบบ For all skin types เหมาะกับทุกสภาพผิวด้วยนะ รวมถึงผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้จ้า สุดท้ายใครที่สนใจก็ไปหาซื้อ หาตำกันได้นะจ๊ะ แล้วเจอกันใหม่ บ๊ายบายค่า XOXO


ตามมาดู คลิป ใน Youtube กันได้ ออม อัดคลิป ตลอด 7 วันที่ใช้ เอาไว้ด้วยน้าาา >>>>

 


Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy