เมอร์ซี่ เซรั่มลดสิว ดูแลปัญหาสิว พร้อมบำรุงผิวใสในขวดเดียว

Last updated: 29 Mar 2023  | 

เมอร์ซี่ เซรั่มลดสิว ดูแลปัญหาสิว พร้อมบำรุงผิวใสในขวดเดียว

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เพลงจะมาแชร์ไอเทมสำหรับคนที่มีทั้งปัญหาสิว และพวกรอยสิวต่าง ๆ ที่สำคัญคือ หาซื้อง่าย ราคาน่ารักมาก

โดยช่วงก่อนหน้านี้ เพลงมีปัญหาสิวผด สิวอุดตันขึ้นปะปรายตามช่วงหน้าแก้มกับตรงช่วงกรอบหน้า บางจุดพอสิวเริ่มหายก็ทิ้งรอยสิวไว้อีกค่ะ ครั้งนี้เพลงเลยถือโอกาสทดลองใช้เซรั่มวิตซีของแบรนด์ Merci เพลงทดลองใช้ประมาณ 7 วัน ผลลัพธ์ที่ได้คือพอใจมาก ถ้าใครที่กำลังมองหาเซรั่มที่ช่วยทั้งเรื่องสิวและรอยสิว ก็ตามมาอ่านต่อด้านล่างได้เลยค่า

MERCI Vitamin C Anti-Acne Extra Bright Serum เมอร์ซี่วิตซี เซรั่มขวดเขียว สูตรลดสิว ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่จากเมอร์ซี่วิตามินซี ช่วยบำรุงดูแลผิวที่เป็นสิวและจบทุกปัญหาสิว เป็นการรวมทั้งเซรั่มบำรุงผิวกระจ่างใส และเจลแต้มสิว แบบ 2 in 1 เข้าไว้ด้วยกัน

นำเข้าสารสกัดเกรดพรีเมียม ที่ช่วยจัดการปัญหาสิวโดยเฉพาะ จากประเทศญี่ปุ่นและสวิตเซอร์แลนด์ มากถึง 10 ชนิด
  • ช่วยยับยั้งเชื้อ P.acne ต้นเหตุหนึ่งของปัญหาสิว
  • ช่วยให้สิวอักเสบยุบไว
  • ลดสิวผด สิวสเตียรอยด์
  • ลดความมันส่วนเกิน
  • เร่งบำรุงผิวกระจ่างใสให้รอยสิวดูจางลง

โดย เมอร์ซี่ วิตซี ขวดเขียว สูตรลดสิว จะมีทั้งแบบขวด ปริมาณ 15 ml. กับ แบบซอง ปริมาณ 4 ml.

วิธีใช้

หลังล้างหน้าหยดเซรั่ม 1-2 หยด ทาทั่วใบหน้า ทั้งเช้าและก่อนนอน หรือจะใช้ทาแต้มสิวเฉพาะจุดก็ได้นะคะ

เนื้อเซรั่มจะมีลักษณะใส ไม่ข้นจนเหนียวเหนอะหนะ แล้วก็ไม่มีการใส่น้ำหอมและแอลกอฮอล์ด้วยค่ะ

ผลลัพธ์หลังใช้ "เมอร์ซี่ สูตรลดสิว"

เพลงใช้เวลาทดลอง 7 วันนะคะ คือช่วงก่อนหน้านี้ เพลงมีปัญหาสิวผดกับสิวอุดตันขึ้นตามช่วงแก้มกับช่วงกรอบหน้า เห็นแล้วหงุดหงิดมาก เป็นสิวไม่พอแถมรอยสิวไว้ให้อีก

Day 1

วันแรกที่ได้ลองใช้ อย่างแรกเลยคือ ตอนทาลงไปรู้สึกหน้าชุ่มชื้นขึ้น เนื้อเซรั่มบางเบาก็จริง แต่ทาแล้วสบายหน้ามาก ปกติเพลงชอบแสบผิวตรงบริเวณที่เป็นสิว พอทาเซรั่มไปแล้วรู้สึกดีขึ้นมากเลยค่ะ ไม่มีอาการแสบหน้าแล้ว ถ้าสังเกตจากในรูป เพลงรู้สึกว่าผิวไม่แดงเท่าตอนก่อนใช้

Day 4

ขอข้ามมาวันที่ 4 เลยนะคะ เป็นช่วงที่เริ่มเห็นผลแล้ว คือสิวอุดตันตรงช่วงแก้มยุบ แล้วก็พวกสิวผดก็ดูหายไปเยอะนะคะ จะเหลือตรงบริเวณกรอบหน้าบ้าง แต่ช่วงหน้าแก้มคือดีขึ้นเยอะเลยค่ะ แต่พวกรอยแดงจากสิวก็ยังมีอยู่ ในรูปคือถ่ายแสงธรรมชาติเลยค่ะ

Day 7

วันสุดท้าย สิวคือหายไปเกือบหมด เหลือตรงช่วงกรอบหน้านิดนึงค่ะ ที่รู้สึกได้แบบชัด ๆ เลย คือผิวหน้าไม่แดงเท่าตอนวันแรกที่ใช้แล้ว ที่จริงก็แอบรู้สึกว่าผิวดูไบร์ท ใสขึ้นด้วยค่ะ ภาพวันที่ 4 กับ วันที่ 7 คือถ่ายตรงมุมเดียวกัน แสงธรรมชาติเหมือนกัน แต่รอยแดงจากสิวคือดูจางลงไปค่อนข้างเยอะเลยค่ะ

รูปด้านบนซ้าย คือสภาพผิวล่าสุดนะคะ แฮปปี้มาก ๆ ที่จริงตอนนี้เพลงก็ยังใช้อยู่นะคะ เอามาแต้มทาบริเวณช่วงกรอบหน้าที่ยังมีสิวหลงเหลืออยู่บ้าง ถ้าใครที่อยากลองใช้ก่อน แนะนำให้ซื้อแบบ-ซองมาทดลองใช้ก่อนได้ค่ะ ซองละ 59.- สามารถหาซื้อได้ตาม 7-11, eveandboy, beautrium, cj supermarket

ส่วนแบบขวด ถ้าใครที่อยากใช้แบบต่อเนื่องให้เห็นผลชัดเจนมากขึ้นแบบเพลง ก็สามารถหาซื้อได้ตาม Watsons, Shopee, Lazada ได้เลยค่ะ ราคาขวดละ 390.- (ปกติ 590.-)

 

ขอขอบคุณรีวิวจากคุณ Styleplang29 มาก ๆ เลยค่า
อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ >> cosmenet.in.th

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  ,