อัพผิวสวยขั้นสุด ด้วยเมอร์ซี่ เซรั่มวิตซี และน้ำตบลดสิว เวิร์คจริงไหม?

Last updated: 29 Mar 2023  | 

อัพผิวสวยขั้นสุด ด้วยเมอร์ซี่ เซรั่มวิตซี และน้ำตบลดสิว เวิร์คจริงไหม?

สวัสดีค่า วันนี้ลินมีผลิตภัณฑ์ที่ได้ทดลองใช้จริง มาบอกเล่าให้เพื่อน ๆ ได้ฟังกัน ก่อนอื่นเลยต้องขอท้าวความก่อนว่า ก่อนหน้านี้ลินได้ตั้งกระทู้รีวิว ผลิตภัณฑ์ล้างหน้า Merci vitamin c bright gel cleanser ไปแล้ว ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ลินชื่นชอบมาก ๆ เพราะช่วยลดปัญหาสิวของลินได้ดี ซึ่งตอนนี้ก็ยังใช้อยู่จริง ๆ ค่ะ หมดไป 5-6 หลอดแล้ว ซึ่งต่อมาทางแบรนด์ก็ได้ส่งผลิตภัณฑ์มาให้ลินทดลองใช้ 2 ตัวด้วยกัน นั่นก็คือ น้ำตบวิตซี และเซรั่มวิตซี ค่า

มาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยกับ น้ำตลวิตซี หรือ Merci vitamin c micro water essence ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ มาในรูปแบบน้ำตบวิตามินซี ต้องบอกก่อนเลยว่า ความคิดแรกก่อนที่จะลองใช้ ลินกลัวว่าจะแสบ จะระคายเคืองผิวมั้ยนะ? เป็นน้ำวิตามินซีต้องแสบ ๆ แน่เลย แต่พอได้ผลิตภัณฑ์มาใช้ จึงได้รู้ว่านั่นเป็นความคิดที่ผิดมาก เพราะหลังจากที่ได้ใช้ ต้องบอกเลยว่าเป็นน้ำตบที่เนื้อบางเบา ซึมง่าย และทำให้ผิวชุ่มชื่นขึ้นทันที หอมผ่อนคลายด้วยกลิ่นส้มอ่อน ๆ ไม่เคือง ไม่แสบผิวเลยค่ะ

ซึ่งตัวนี้มีสารประกอบหลัก ๆ คือ

  • Vitamin C ที่มีความเสถียรสูง ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด
  • Sodium Hyaluronate ช่วยเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื่น ทำให้ผิวแข็งแรง เนียนนุ่ม และกระชับรูขุมขน
  • Zinc PCA ปกป้องและลดสาเหตุการเกิดสิว ยับยั้งการสร้างไขมันใต้ชั้นผิว ลดความมันบนใบหน้า
  • Hydrolyzed rhodophycea extract  สาหร่ายสีแดงและน้ำแร่จากทะเล ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ฟื้นฟูบำรุงผิวได้ในข้ามคืน

ส่วนผลิตภัณฑ์ตัวที่สอง คือ เซรั่มวิตซี หรือ Merci vitamin c extra bright serum ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นเซรั่มตัวเด็ดตัวดังของทางแบรนด์เลยค่ะ

"เมอร์ซี่ วิตซี เซรั่ม" ตัวนี้ ลินเห็นรีวิวเยอะมากว่าเห็นผลในเรื่องผิวใส โดยมีวิตามินซี ถึง 3 อนุพันธ์ในขวดเดียว ผสานสารสกัดอื่น ๆ รวมกว่า 10 ชนิด เช่น

  • สารสกัดจากแพลงก์ตอน ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ
  • สารสกัดว่านหางจระเข้ เติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำ
  • วิตามินอี ลดริ้วรอย
  • วิตามินบี 3 กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน

เนื้อเซรั่มเข้มข้น สีขาวขุ่น แต่บางเบา ซึมง่ายมากค่ะ ใช้ได้ทุกสภาพผิว ยิ่งคนผิวมันน่าจะชอบ เพราะสบายผิวมากๆ ไม่ทิ้งความมัน ความเหนอะไว้เลยค่ะ

ซึ่งลินเก็บผลระหว่างการใช้มาฝากเพื่อนๆด้วยน้า โดยในแต่ละวันหลังล้างหน้าเสร็จ ลินจะใช้น้ำตบวิตามินซีเป็นอันดับแรก แล้วทาต่อด้วยเซรั่มค่ะ ซึ่งก่อนหน้านี้ ลินมีรอยแดง รอยดำจากสิวอยู่ประมาณนึงคะ

Day 3

หลังใช้ได้ประมาณ 3 วัน จะเห็นว่ารอยแดงบริเวณหน้าแก้มจางลง สิวตรงจมูกยุบลง

Day 7

เข้าวันที่ 7 รู้สึกว่ารอยแดงจางลงไปมาก ผิวสว่างขึ้น ดูอิ่มน้ำ รูขุมขนกระชับขึ้น

Day 15

ลินใช้มาอย่างต่อเนื่องจนเซรั่มหมดขวดเลยค่ะ ซึ่งภาพนี้ลินถ่ายหลังจากกลับมาจากทะเล ถ้าใครติดตามจะเห็นว่าลินทำกิจกรรมทางน้ำเยอะมาก แน่นอนว่าฤดูร้อนกลางทะเลแบบนี้ เรื่องแดดไม่ต้องพูดถึง แต่ว่าลินไม่แสบหน้าเลยจริง ๆ สิวแทบไม่ขึ้น จะมีเพียงผิวที่คล้ำลงจากการตากแดดนาน ๆ แต่ถือว่าให้ผลลัพท์ที่ดีมากค่ะ ผิวยังดูอิ่มน้ำ ไม่แห้งกร้าน

โดยสรุปแล้ว ความรู้สึกหลังใช้ คือทั้งสองตัวให้ความรู้สึกเบาบาง อ่อนโยน ซึมง่าย สบายผิว มีกลิ่นหอมส้มอ่อน ๆ ช่วยให้ผ่อนคลายขณะใช้ ผิวใสขึ้น อิ่มน้ำ ผิวเนียนละเอียดขึ้นค่ะ

ชอบตรงที่ไม่ทำให้ผิวไวต่อแสง ลดการเกิดสิวได้ดี รู้สึกผิวแข็งแรงขึ้นมาก เพราะทำกิจกรรมหนัก ๆ ผิวลินแทบไม่พังเลย ใครที่กลัวใช้วิตามินซีแล้วแพ้ แนะนำตัวนี้เลยค่ะ ข้อเสีย ก็คงเป็นเซรั่มหมดไวค่ะ 555 เพราะตัวเซรั่มขวดเล็กนิดเดียวเองค่ะ หน้าใหญ่ ใจถึงแบบเรา อ้าว!! หมดซะและ แฮร่!

เพื่อน ๆ คนไหนสนใจ มีปัญหาเรื่องรอยสิว ก็สามารถหามาทดลองใช้กันได้นะคะ

  • น้ำตบวิตามินซี (Merci micro water essenc) 100 ml. ราคา 490 (ปกติ 790 บาท )
  • เซรั่มวิตามินซี (Merci extra bright serum) 10 ml. ราคา 390 บาท (ปกติ 590 บาท )

หาซื้อง่ายได้ที่ Watsons ทุกสาขา หรือสั่งออนไลน์ผ่าน Shopee, Lazada ได้เลยค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  ,