คลีนผิวสะอาดหมดจด ด้วยเจลใสล้างหน้า สูตรวิตซี จากเมอร์ซี่

Last updated: 29 Mar 2023  | 

คลีนผิวสะอาดหมดจด ด้วยเจลใสล้างหน้า สูตรวิตซี จากเมอร์ซี่

สวัสดีค่ะ วันนี้มารีวิว Merci Vitamin C Bright Gel Cleanser หรือเจลใสล้างหน้าสูตรวิตซี จากแบรนด์เมอร์ซี่ มีคอลลาเจนบำรุงผิว ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด ช่วยลดสิว ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส หน้านุ่ม ละมุน ปราศจาก น้ำหอม พาราเบน และ ซิลิโคน อ่อนโยนต่อผิว คนที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ มาให้ดูกันนะคะ

ปกติเราเป็นคนที่มีสิวขึ้นบ่อย และมีรอยดำ รอยแดงจากสิวเป็นประจำ เลยต้องหาเจลล้างหน้าที่ทำความสะอาดผิวได้ดี อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย สามารถช่วยลดสิว และลดรอยดำจากสิวได้

นี่เลยค่ะ เราขอแนะนำ "เมอร์ซี่ วิตามินซี ไบร์ท เจล คลีนเซอร์" เจลใสล้างหน้า สูตรวิตามินซี ที่รวมประสิทธิภาพช่วยเคลียร์สิว บำรุงผิวใส สะอาดล้ำลึก พร้อมเติมคอลลาเจนให้ผิวในหลอดเดียว

แพคเกจเป็นหลอดสีขาว พกพาได้สะดวก เจลเนื้อใส กลิ่นหอมผลไม้แบบส้ม เปิดใช้ครั้งแรก เนื้อเจลทะลักออกมาจากหลอดเยอะไปหน่อย แต่พอใช้ไปได้ 5 วัน เนื้อเจลจะออกมาเป็นปกติ เนื้อเจลมีฟองไม่ค่อยเยอะ ใช้แล้วลื่นผิว

วิธีใช้

บีบเจลผสมน้ำสะอาด หรือบีบเจลลงบนมือที่เปียก ลูบให้ทั่วผิวหน้า นวดเบา ๆ แล้วล้างออก รู้สึกได้เลยว่าฟองนุ่มมาก มีกลิ่นหอมแบบกลิ่นส้มวิตซี

ผลลัพธ์หลังใช้ "เจลใสล้างหน้า"

หลังใช้ล้างหน้าครั้งแรก รู้สึกว่าผิวมีความชุ่มชื้น จับแล้วไม่เอี๊ยด ไม่แห้งตึง ผิวดูสะอาดดี หลังใช้แล้วผิวนุ่มใช้ได้เลยค่ะ

นี่เป็นภาพก่อนและหลังใช้ 7 วัน จะเห็นได้เลยว่าพวกจุดด่างดำและรอยสิวค่อนข้างจางลง ส่วนที่เป็นสิวจะหายช้าหน่อย ต้องใช้ยาแต้มสิวไปพร้อมกัน และรู้สึกว่าสิวไม่เยอะเหมือนแต่ก่อน สิวขึ้นน้อยลง

ที่สำคัญยังรู้สึกว่าหน้าดูกระจ่างใสขึ้น อ่อนโยนต่อผิวดี เหมาะกับคนที่เป็นสิวผิวแพ้ง่ายอย่างเราเลยค่ะ

สำหรับใครที่สนใจเจลล้างหน้าที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก พร้อมเติมคอลลาเจนให้ผิว ผิวดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม ช่วยลดสิว ลองเปิดใจใช้เจลล้างหน้าวิตซีที่อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายของแบรนด์เมอร์ซี่กันนะคะ

เพื่อน ๆ สามารถหาซื้อ Merci Vitamin C Bright Gel Cleanser ราคาหลอดละ 149.- (ปกติ 239.-) ปริมาณ 50 กรัม ได้ที่ร้าน Watsons หรือสั่งออนไลน์ผ่าน Shopee, Lazada ได้เลยค่ะ

 

ขอขอบคุณรีวิวจากคุณ Adia Braun มาก ๆ เลยค่า
อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ >> adiabraun.wordpress.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  ,