เซรั่มวิตซี สูตรลดฝ้า ตัวช่วยลดจุดด่างดำ ฝ้า กระ ในขวดเดียว

Last updated: 28 Mar 2023  | 

เซรั่มวิตซี สูตรลดฝ้า ตัวช่วยลดจุดด่างดำ ฝ้า กระ ในขวดเดียว

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน ใครที่ตอนนี้กำลังมีปัญหาเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส มาทางนี้้เลยค่า เพราะว่าวันนี้ ณิชาจะมารีวิวเซรั่มที่ณิชาใช้อยู่เป็นประจำมาบอกต่อให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกัน ถ้าพร้อมแล้ว มาเริ่มกันเลย!!

Merci Vitamin C melasma & dark spot serum ตัวนี้เป็นเซรั่มที่มีวิตามินซีเข้มข้นมาก ช่วยจัดการฝ้า กระ จุดด่างดำได้อย่างตรงจุด พร้อมทั้งช่วยลดความหมองคล้ำ ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น

นอกจากมีวิตามินซีแล้ว ยังมีสารสกัด Gluconolactone หรือ PHA ที่สกัดจากข้าวโพด มีคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่า AHA แถมยังไม่ทำให้ผิวระคายเคือง มีสารสกัดวิตามินบี 3 สารสกัดน้ำมันดอกทานตะวัน ช่วยเติมความชุ่มชื้น ป้องกันการเกิดริ้วรอย สารสกัดจากเปลือกส้ม และแพลงค์ตอน ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน จุดด่างดำจางลง

เซรั่มมาในรูปแบบหลอดหยด ทำให้ใช้งานได้สะดวกดีค่ะ เนื้อเซรั่มสีขาว เนื้อค่อนข้างเหลว เซรั่มซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะผิวหน้าดีค่ะ

ณิชาใช้ทาเป็นประจำต่อเนื่องทุกวันตอนเช้า และก่อนนอน จะเห็นได้ชัดเลยว่าจุดด่างดำ และกระ บนผิวหน้าของณิชาค่อยๆ จางลง ผิวหน้าของณิชานุ่มชุ่มชื้นขึ้น ผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้นกว่าเดิม

ยิ่งใช้เป็นประจำต่อเนื่องจนหมดขวด ผิวหน้าของณิชาดีขึ้นเยอะกว่าเดิมมาก พวกจุดด่างดำ และกระ แทบมองไม่เห็นแล้วค่ะ เหลือเป็นจุดเล็กนิดเดียวเอง เมอร์ซี Vit C ขวดนี้ คือที่ 1 ในใจณิชาเลยค่ะ

แล้วช่วงไหนที่ณิชาต้องเดินทางไปเที่ยว ณิชาจะชอบไปซื้อแบบซองที่เซเว่นมาใช้เลยค่ะ เพราะพกพาสะดวก แถมยังหาซื้อได้ง่ายอีกด้วย ส่วนแบบเป็นขวด ณิชาสั่งออนไลน์มาค่ะ มีขายทั้งใน Shopee และ  Lazada เลยค่า หรือที่วัตสันก็มีนะคะ ถ้าหากเพื่อนๆ คนไหนสนใจ ลองสั่งซื้อมาใช้ดูกันได้น้า

 

ขอบคุณรีวิวจากคุณ nicha_snc จาก Jeban มาก ๆ เลยค่ะ 

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy