เมอร์ซี่ เซรั่มลดฝ้า ตัวช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำในขวดเดียว

Last updated: 28 มี.ค. 2566  | 

เมอร์ซี่ เซรั่มลดฝ้า ตัวช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำในขวดเดียว

สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ทุกคน ใครที่ตอนนี้กำลังมีปัญหาเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส มาทางนี้้เลยค่า เพราะว่าวันนี้ ณิชาจะมารีวิวเซรั่มที่ณิชาใช้อยู่เป็นประจำมาบอกต่อให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกัน ถ้าพร้อมแล้ว มาเริ่มกันเลย!!

Merci Vitamin C melasma & dark spot serum ตัวนี้เป็นเซรั่มที่มีวิตามินซีเข้มข้นมาก ช่วยจัดการฝ้า กระ จุดด่างดำได้อย่างตรงจุด พร้อมทั้งช่วยลดความหมองคล้ำ ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น

นอกจากมีวิตามินซีแล้ว ยังมีสารสกัด Gluconolactone หรือ PHA ที่สกัดจากข้าวโพด มีคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่า AHA แต่ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง มีสารสกัดวิตามินบี 3 สารสกัดน้ำมันดอกทานตะวัน ช่วยเติมความชุ่มชื้น ป้องกันการเกิดริ้วรอย สารสกัดจากเปลือกส้ม และแพลงค์ตอน ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน จุดด่างดำจางลง

เซรั่มมาในรูปแบบหลอดหยด ทำให้ใช้งานได้สะดวกดีค่ะ เนื้อเซรั่มสีขาว เนื้อค่อนข้างเหลว เซรั่มซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะผิวหน้าดีค่ะ

ผลลัพธ์หลังใช้ต่อเนื่อง 14 วัน

ณิชาใช้ทาเป็นประจำต่อเนื่องทุกวันตอนเช้า และก่อนนอน จะเห็นได้ชัดเลยว่าจุดด่างดำ และกระ บนผิวหน้าของณิชาค่อยๆ จางลง ผิวหน้าของณิชานุ่มชุ่มชื้นขึ้น ผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้นกว่าเดิม

ยิ่งใช้เป็นประจำต่อเนื่องจนหมดขวด ผิวหน้าของณิชาดีขึ้นเยอะกว่าเดิมมาก พวกจุดด่างดำ และกระ แทบมองไม่เห็นแล้วค่ะ เหลือเป็นจุดเล็ก ๆ นิดเดียวเอง เมอร์ซี่ วิตซี ขวดนี้ คือที่ 1 ในใจณิชาเลยค่ะ

แล้วช่วงไหนที่ณิชาต้องเดินทางไปเที่ยว ณิชาจะชอบไปซื้อแบบซองที่เซเว่นมาใช้เลยค่ะ เพราะพกพาสะดวก แถมยังหาซื้อได้ง่ายอีกด้วย ส่วนแบบขวด ณิชาสั่งออนไลน์มาค่ะ มีขายทั้งใน Shopee และ Lazada เลยค่า หรือที่วัตสันก็มีนะคะ ถ้าหากเพื่อน ๆ คนไหนสนใจ ลองสั่งซื้อมาใช้ดูกันได้น้า

 

ขอบคุณรีวิวจากคุณ nicha_snc มากเลยค่า
อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ >> Jeban.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้