ตอบคำถามยอดฮิต “กันแดดเมอร์ซี่” สูตรวิตามินซี

Last updated: 28 Dec 2023  | 

ตอบคำถามเกี่ยวกับครีมกันแดด แบรนด์เมอร์ซี่

ครีมกันแดด (Sunscreen) ถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมดูแลผิวที่ขาดไม่ได้! เพราะแดดเมืองไทยมันช่างร้อนแรงสะเหลือเกิน หากเพื่อน ๆ ไม่ทาครีมกันแดด บอกได้คำเดียวเลยว่า ปัญหาผิวต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นฝ้า กระ หรือผิวหมองคล้ำ ถามหาอย่างแน่นอน

เพราะฉะนั้น การทาครีมกันแดดเป็นประจำทุกวัน จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรละเลยโดยเด็ดขาด วันนี้ ทางเราจึงได้รวบรวมคำถามยอดฮิตเกี่ยวกับกันแดดเมอร์ซี่ สูตรวิตามินซี กันแดดตัวดังที่กำลังฮอตและเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้!! มาไว้ในบทความนี้แล้ว เพื่อไขข้อสงสัยให้กับลูกค้าหลาย ๆ ท่าน ไปดูกันเลย!

1. กันแดดเมอร์ซี่ ใช้ได้ตั้งแต่อายุเท่าไหร่?

Answer

ใช้ได้ตั้งแต่อายุ 13 ปีขึ้นไป โดยช่วงอายุประมาณนี้เริ่มใช้กันแดดแบบผู้ใหญ่ทั่วไปได้เลย และเพื่อความมั่นใจ ให้ทดสอบการแพ้ก่อนใช้ โดยทดลองทาครีมกันแดดบริเวณต้นคอหรือต้นแขนก่อนได้ เพื่อความมั่นใจ

2. ผิวแพ้ง่าย ใช้กันแดดเมอร์ซี่ได้ไหม?

Answer

คนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ เนื่องจากผลิตภัณฑ์ตัวนี้ไม่มีน้ำหอม สามารถทดลองทาครีมกันแดดบริเวณต้นคอหรือต้นแขนก่อนได้ เพื่อความมั่นใจ

3. กันแดดเมอร์ซี่ กันน้ำกันเหงื่อหรือไม่?

Answer

ตัวนี้เป็นสูตรปกป้องในชีวิตประจำวัน กันน้ำ กันเหงื่อระหว่างวัน ไม่เป็นคราบ ปกป้องแสงแดดได้สูงถึง SPF50+ PA+++ แต่จะไม่ใช่สูตร Sport Day สำหรับเล่นกีฬาหรือว่ายน้ำ

4. คนผิวแห้ง ใช้กันแดดเมอร์ซี่แล้วหน้าจะเป็นขุยไหม?

Answer

คนผิวแห้งใช้แล้วไม่เป็นขุย เนื่องจากกันแดดเมอร์ซี่ มีส่วนประกอบของไนอะซินาไมด์ (Niacinamide) หรือวิตามินบี 3 ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว

5. ทาเซรั่มเมอร์ซี่ก่อน แล้วค่อยทากันแดดได้ไหม?

Answer

สามารถใช้เซรั่มเมอร์ซี่ควบคู่กับการทาครีมกันแดดได้เลย โดยให้ทาเซรั่มเมอร์ซี่ทิ้งไว้สักครู่ให้ซึมลงผิวก่อน แล้วค่อยทาครีมกันแดดตาม

6. กันแดดเมอร์ซี่ มีส่วนผสมของรองพื้นไหม?

Answer

กันแดดเมอร์ซี่ ไม่มีส่วนผสมของรองพื้น แต่มีส่วนผสมของสารบำรุงผิว เช่น วิตามินซี ดอกคาเลนดูล่า คามูคามู ที่ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส อัพผิวใส เนียนขึ้นทันทีหลังใช้ แต่ไม่ทำให้หน้าวอก หน้าลอย

7. ใช้กันแดดเมอร์ซี่แล้วทาแป้งฝุ่นทับได้ไหม?

Answer

สามารถใช้แป้งฝุ่นทาทับหรือแต่งหน้าต่อได้เลย โดยรอให้ครีมกันแดดซึมลงผิวสักครู่ แล้วใช้แป้งฝุ่นทาทับหรือลงรองพื้นต่อได้เลย ไม่ทำให้หน้าเป็นคราบระหว่างวัน

ใครที่สนใจอยากให้กันแดดจากเมอร์ซี่ เป็นตัวช่วยปกป้องผิวฟีลแฟนในทุกวัน ๆ สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ แบบซอง 59.- ที่ 7-11 ทุกสาขา พกพาสะดวก ใช้ได้ทุกสถานการณ์ หรือแบบหลอดจุใจ สามารถสั่งซื้อได้ที่ช่องทางออนไลน์ของแบรนด์ทุกช่องทาง สนใจสั่งซื้อ คลิกที่นี่!

ใหม่! “กันแดดเมอร์ซี่” ปกป้องผิวฟีลแฟน ไอเทมเด็ดที่จะทำให้คุณลืมกันแดดที่เคยใช้! ปกป้องขีดสุด SPF50+ PA+++ บล็อครังสี UVA I UVA II และ UVB พลังการปกป้องถึง 9 ยูวีฟิลเตอร์ นวัตกรรมเนื้อโทนอัพ ปรับผิวใสทันทีหลังใช้ เข้ากับทุกสีผิว ทาปุ๊บเด้งปั๊บ มี Go-Vc วิตซีเข้มข้น นวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น พร้อมสารสกัดพรีเมียมอื่น ๆ กว่า 10 ชนิด

เนื้อบางเบา ไม่หนักหน้า ไม่วอก ไม่เทา ใช้ได้ทุกวัน ไม่มีน้ำหอม ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน ใช้ปุ๊บเหมือนมีน้องโฟร์ทมาดูแล ปกป้องให้ฟีลแฟนเลย! เปิดใจลองแล้วจะเลิฟ

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy