ตอบคำถามยอดฮิต “กันแดดเมอร์ซี่” สูตรวิตามินซี

Last updated: 28 ธ.ค. 2566  | 

ตอบคำถามเกี่ยวกับครีมกันแดด แบรนด์เมอร์ซี่

ครีมกันแดด (Sunscreen) ถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมดูแลผิวที่ขาดไม่ได้! เพราะแดดเมืองไทยมันช่างร้อนแรงสะเหลือเกิน หากเพื่อน ๆ ไม่ทาครีมกันแดด บอกได้คำเดียวเลยว่า ปัญหาผิวต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นฝ้า กระ หรือผิวหมองคล้ำ ถามหาอย่างแน่นอน

เพราะฉะนั้น การทาครีมกันแดดเป็นประจำทุกวัน จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรละเลยโดยเด็ดขาด วันนี้ ทางเราจึงได้รวบรวมคำถามยอดฮิตเกี่ยวกับกันแดดเมอร์ซี่ สูตรวิตามินซี กันแดดตัวดังที่กำลังฮอตและเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้!! มาไว้ในบทความนี้แล้ว เพื่อไขข้อสงสัยให้กับลูกค้าหลาย ๆ ท่าน ไปดูกันเลย!

1. กันแดดเมอร์ซี่ ใช้ได้ตั้งแต่อายุเท่าไหร่?

Answer

ใช้ได้ตั้งแต่อายุ 13 ปีขึ้นไป โดยช่วงอายุประมาณนี้เริ่มใช้กันแดดแบบผู้ใหญ่ทั่วไปได้เลย และเพื่อความมั่นใจ ให้ทดสอบการแพ้ก่อนใช้ โดยทดลองทาครีมกันแดดบริเวณต้นคอหรือต้นแขนก่อนได้ เพื่อความมั่นใจ

2. ผิวแพ้ง่าย ใช้กันแดดเมอร์ซี่ได้ไหม?

Answer

คนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ เนื่องจากผลิตภัณฑ์ตัวนี้ไม่มีน้ำหอม สามารถทดลองทาครีมกันแดดบริเวณต้นคอหรือต้นแขนก่อนได้ เพื่อความมั่นใจ

3. กันแดดเมอร์ซี่ กันน้ำกันเหงื่อหรือไม่?

Answer

ตัวนี้เป็นสูตรปกป้องในชีวิตประจำวัน กันน้ำ กันเหงื่อระหว่างวัน ไม่เป็นคราบ ปกป้องแสงแดดได้สูงถึง SPF50+ PA+++ แต่จะไม่ใช่สูตร Sport Day สำหรับเล่นกีฬาหรือว่ายน้ำ

4. คนผิวแห้ง ใช้กันแดดเมอร์ซี่แล้วหน้าจะเป็นขุยไหม?

Answer

คนผิวแห้งใช้แล้วไม่เป็นขุย เนื่องจากกันแดดเมอร์ซี่ มีส่วนประกอบของไนอะซินาไมด์ (Niacinamide) หรือวิตามินบี 3 ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว

5. ทาเซรั่มเมอร์ซี่ก่อน แล้วค่อยทากันแดดได้ไหม?

Answer

สามารถใช้เซรั่มเมอร์ซี่ควบคู่กับการทาครีมกันแดดได้เลย โดยให้ทาเซรั่มเมอร์ซี่ทิ้งไว้สักครู่ให้ซึมลงผิวก่อน แล้วค่อยทาครีมกันแดดตาม

6. กันแดดเมอร์ซี่ มีส่วนผสมของรองพื้นไหม?

Answer

กันแดดเมอร์ซี่ ไม่มีส่วนผสมของรองพื้น แต่มีส่วนผสมของสารบำรุงผิว เช่น วิตามินซี ดอกคาเลนดูล่า คามูคามู ที่ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส อัพผิวใส เนียนขึ้นทันทีหลังใช้ แต่ไม่ทำให้หน้าวอก หน้าลอย

7. ใช้กันแดดเมอร์ซี่แล้วทาแป้งฝุ่นทับได้ไหม?

Answer

สามารถใช้แป้งฝุ่นทาทับหรือแต่งหน้าต่อได้เลย โดยรอให้ครีมกันแดดซึมลงผิวสักครู่ แล้วใช้แป้งฝุ่นทาทับหรือลงรองพื้นต่อได้เลย ไม่ทำให้หน้าเป็นคราบระหว่างวัน

ใครที่สนใจอยากให้กันแดดจากเมอร์ซี่ เป็นตัวช่วยปกป้องผิวฟีลแฟนในทุกวัน ๆ สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ แบบซอง 59.- ที่ 7-11 ทุกสาขา พกพาสะดวก ใช้ได้ทุกสถานการณ์ หรือแบบหลอดจุใจ สามารถสั่งซื้อได้ที่ช่องทางออนไลน์ของแบรนด์ทุกช่องทาง สนใจสั่งซื้อ คลิกที่นี่!

ใหม่! “กันแดดเมอร์ซี่” ปกป้องผิวฟีลแฟน ไอเทมเด็ดที่จะทำให้คุณลืมกันแดดที่เคยใช้! ปกป้องขีดสุด SPF50+ PA+++ บล็อครังสี UVA I UVA II และ UVB พลังการปกป้องถึง 9 ยูวีฟิลเตอร์ นวัตกรรมเนื้อโทนอัพ ปรับผิวใสทันทีหลังใช้ เข้ากับทุกสีผิว ทาปุ๊บเด้งปั๊บ มี Go-Vc วิตซีเข้มข้น นวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น พร้อมสารสกัดพรีเมียมอื่น ๆ กว่า 10 ชนิด

เนื้อบางเบา ไม่หนักหน้า ไม่วอก ไม่เทา ใช้ได้ทุกวัน ไม่มีน้ำหอม ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน ใช้ปุ๊บเหมือนมีน้องโฟร์ทมาดูแล ปกป้องให้ฟีลแฟนเลย! เปิดใจลองแล้วจะเลิฟ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้