เผยเคล็ดลับ รักษาฝ้า กระ อย่างตรงจุด ด้วยเมอร์ซี่ สูตรลดฝ้า

Last updated: 28 Mar 2023  | 

เผยเคล็ดลับ รักษาฝ้า กระ อย่างตรงจุด ด้วยเมอร์ซี่ สูตรลดฝ้า

ปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ เป็นปัญหาที่ยากจะแก้ไข ซึ่งเกิดจากรังสี UV เป็นหลัก ที่เราหลีกเลี่ยงได้ยาก เนื่องจากประเทศไทย แดดค่อนข้างแรง รังสียูวีค่อนข้างสูง บางคนแค่เดินออกไปซื้อของเซเว่น ซื้อกับข้าวเล็ก ๆ น้อย ๆ กลับมาผิวแดง ผิวคล้ำบ้าง นานวันเข้า อาจก่อใ้ห้เกิดปัญหาฝ้าแดด กระแดดขึ้นโดยไม่รู้ตัว

นอกจากรังสียูวีทำให้เกิดฝ้าแล้ว จริง ๆ ยังมีอีกหลายสาเหตุ เช่น เครื่องสำอาง ยาบางชนิด พันธุกรรม การเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน ก็ส่งผลให้เกิดฝ้าได้เช่นกัน

อย่างปายเอง ก็มีปัญหาฝ้าที่เกิดจากแดด แต่ยังโชคดีที่เป็นฝ้าแบบตื้น และยังโชคดีที่เจอครีมรักษาฝ้าได้ทันท่วงที ไม่อย่างนั้นอาจจะต้องใช้วิธีการอื่น เช่น เลเซอร์ ซึ่งอาจจะต้องเสียค่าคอร์สรักษาเป็นจำนวนมาก

วันนี้ปายเลยจะหยิบผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วรู้สึกว่า ฝ้า กระ จางลง จนเรารู้สึกได้ มาแชร์ให้ทุกคนกัน นั่นก็คือ Merci Vitamin C Melasma & Dark Spot Serum จากแบรนด์เมอร์ซี่นั่นเอง

เมอร์ซี่ วิตซี เซรั่ม สูตรทาฝ้า เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาตัวช่วยลด ฝ้า กระ จุดด่างดำบนใบหน้าอย่างเร่งด่วน โดยผลิตภัณฑ์ตัวนี้มาพร้อมเทคโนโลยีขั้นสูง ผสานสารสกัดเข้มข้นรวมกว่า 10 ชนิด ได้แก่

  • Vitamin C โดยเลือกใช้อนุพันธ์ที่มีความคงตัวสูงอย่าง 3-O-Ethyl Ascorbic Acid
    ที่ช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน ต้นเหตุของฝ้า พร้อมลดความหมองคล้ำบนใบหน้าได้อย่างชัด 
  • Gluconolactone หรือ PHA ที่สกัดจากข้าวโพด ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ซึ่งมีประสิทธิภาพมากกว่า AHA แถมยังไม่ระคายเคือง
  • สารสกัดแพลงก์ตอน ช่วยให้จุดด่างดำดูจางลง
  • น้ำมันทานตะวัน ป้องกันการเกิดริ้วรอย
  • Niacinamide หรือวิตามินบี 3 ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว
  • สารสกัดจากเปลือกส้มแมนดาริน ช่วยในเรื่องของ Anti-oxidant ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอย รอยเหี่ยวย่นก่อนวัย อีกทั้งยังทำให้ผิวเรียบเนียน

ปายชอบที่ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ อ่อนโยน แต่เข้มข้น และสามารถซึมลึกลงสู่ชั้นผิวได้ดี ที่สำคัญ คือ ไม่มีสเตียรอยด์ ซิลิโคน พาราเบน อีกด้วย

เนื้อสัมผัสและกลิ่น

เนื้อเซรั่มสีขาว เนื้อไม่หนืดเหนียวหนักผิว มีความไหลลื่น เพื่อให้ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว หอมกลิ่นเปลือกส้ม และวิตามินซีอ่อน ๆ ให้ความรู้สึกสดชื่น


เมื่อทาลงไปบนผิว เซรั่มจะค่อย ๆ ซึมตัวลง หลังจากนั้นทิ้งไว้ซักครู่ จะรู้สึกสบายผิวหน้า เมื่อสัมผัสไปแล้วค่อนข้างเนียนและนุ่ม ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ ปายได้ทดลองเก็บภาพก่อนใช้ และระหว่างใช้มาฝากทุกคนค่ะ

ผลลัพธ์หลังใช้ "เมอร์ซี่ สูตรลดฝ้า"

นี่คือก่อนใช้ เมอร์ซี่ วิตซี สูตรทาฝ้า ขวดดำ จะเห็นว่าปายมีฝ้าแดดและกระบริเวณโหนกแก้ม

หลังจากใช้ไปได้ประมาณ 10 วัน ปายรู้สึกว่าฝ้ากระดูจางลง ผิวดูกระจ่างใสขึ้นมาก

และนี่คือผลลัพธ์จากการใช้ เมอร์ซี่ วิตซี สูตรลดฝ้าทั้งหมดประมาณ 14 วัน ฝ้าปายลดลงไปแล้ว ถึงแม้ว่ารอยฝ้า กระยังเหลืออยู่บ้าง แต่ส่วนตัวมองว่า เป็นผลลัพธ์ที่น่าพอใจมาก ๆ เพราะฝ้า กระจางลงอย่างเห็นได้ชัด

ส่วนตัวมองว่า ถ้าใช้ไปอย่างต่อเนื่องแล้ว ฝ้า กระ จุดด่างดำลดลง ก็ยังคงอยากใช้ตัวนี้ต่อเนื่องไปเรื่อย ๆ โดยผลิตภัณฑ์นี้ไม่ใช่แค่รักษาฝ้ากระเท่านั้น แต่ด้วยอนุพันธ์วิตามินซีเข้มข้นที่ทางแบรนด์ใส่มา ยังทำให้ผิวของเรากระจ่างใส และช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยได้อีกด้วยค่ะ

แบรนด์นี้ เขาจะมีขายแบบขวด และแบบซองให้ได้เลือกใช้ 

  • แบบซอง ราคา 59.- จะเป็นแบบจุกค่ะ ใช้งานง่าย สะดวก หาซื้อได้ที่ 7-11
  • แบบขวด ราคา 490.- (ปกติ 790.-) จะเป็นขวดแก้วทึบแสง เพื่อปกป้องและยืดอายุของอนุพันธ์วิตามินซี มาพร้อม Dropper เพื่อให้ใช้งานง่าย วางไว้บนโต๊ะเครื่องแป้ง ดูหรูหรามาก หาซื้อได้ที่ Watsons Shopee Lazada เลยค่ะ

สำหรับปายมีติดไว้ทั้งสองแบบเลย แบบซอง ปายจะพกติดกระเป๋าไว้ เผื่อวันไหนรีบ วันไหนที่ตื่นสายแล้วต้องแต่งหน้าบนรถ ก็ไปทาบนรถ หรือจะพกไปต่างจังหวัด ขึ้นเครื่องบินก็สะดวกมาก ๆ ค่ะ ส่วนแบบขวด ปายจะต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งเลยล่ะค่ะ

 

ขอขอบคุณรีวิวจากคุณ kinistapai มาก ๆ เลยค่า
อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ >> kinistapai.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  ,