ได้เวลาบอกลาสิว ด้วย “เมอร์ซี่ วิตซี เซรั่มลดสิว”

Last updated: 29 มี.ค. 2566  | 

ได้เวลาบอกลาสิว ด้วย “เมอร์ซี่ วิตซี เซรั่มลดสิว”

สวัสดีค่า! ไหนใครสายสิวแบบเรายกมือขึ้นเลย ยิ่งช่วงวันนั้นของเดือนบอกเลยว่าหงุดหงิดแบบคูณสิบ เพราะสิวมักขึ้นโหดเหมือนโกรธหน้า ด้วยความที่เราเป็นสาวผิวผสม ทั้งแห้งทั้งมัน ยิ่ง T-zone คือมันสุด แล้วสิวก็มักจะขึ้นบริเวณมุมปาก ซึ่งเป็นจุดที่เจ็บมาก จะบีบก็ไม่กล้าเพราะกลัวเจ็บ ไหนจะรอยแดงรอยดำหลังสิวหายอี๊ก แต่ปัญหานั้นก็ทุเลาเบาบางลง เพราะเราไปเจอไอเท็มไม่ลับ ฉบับสายสิว น้องเค้ามีชื่อว่า Merci Vitamin C+ Anti-Acne Extra Bright Serum หรือว่า เมอร์ซี่ วิตซี สูตรลดสิว ขวดสีเขียว นั่นเอง

เซรั่มวิตามินซีบำรุงผิวหน้า สำหรับบำรุงและดูแลผิวที่เป็นสิวโดยเฉพาะ เป็นเซรั่มแบบ 2in1 ได้ทั้งการบำรุงผิวกระจ่างใส และยังใช้เป็นเจลแต้มสิวได้ด้วย

เห็นขวดจิ๋วๆ แบบนี้ จะบอกว่าสารสกัดอัดแน่นเต็มขวด และยังนำเข้าจากต่างประเทศอย่างประเทศญี่ปุ่นและสวิตเซอร์แลนด์ ประกอบไปด้วย

  • Vitamin C เร่งบำรุงผิวให้กระจ่างใส ดูมีออร่า
  • พลูคาว ช่วยยับยั้งเชื้อ P.Acne ต้นเหตุหนึ่งของปัญหาสิว
  • กรดซาลิไซลิก (BHA) ช่วยผลัดผิวอย่างอ่อนโยน
  • Prebiotic ปรับสมดุลผิวให้แข็งแรง ช่วยป้องกันและลดการเกิดสิวใหม่
  • วิตามินบี 3 ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น
  • Whitening Complex บำรุงผิวให้เปล่งประกาย กระจ่างใส
  • ราก ใบ พืชคอมเฟรย์ ช่วยให้รอยสิวแลดูจางลง
  • น้ำมันเมล็ดองุ่น ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีขึ้น

Packaging มาแบบขวดแก้ว พร้อมหัว Dropper ใช้งานง่าย ขนาดพกพาสะดวก เป็นเซรั่มเนื้อใส ค่อนข้างเหลวทีเดียว เวลาดรอปใช้งานอาจต้องระวังน้องหกนิดนึง ส่วนตัวเราชอบเนื้อสัมผัสแบบนี้เลย เพราะทาง่าย ซึมไวมากกก ฟีลเหมือนใช้น้ำตบ ไม่เป็นคราบ ไม่เหนอะหนะผิว เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเราเป็นที่สุด เค้ามีกลิ่นจาง ๆ นะ แต่แทบจะไม่ได้กลิ่นเลยค่ะ

ความประทับใจหลังใช้ครบ 14 วัน

เราเป็นคนที่ชอบมีสิวอักเสบบริเวณปากมาก ซึ่งเป็นจุดที่คนโฟกัส และเจ็บสุดสำหรับเราเลย ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะอะไร หรืออาจจะหน้ามันมากๆ ช่วง T-zone

Day 3

หลังใช้ "เมอร์ซี่วิตซี เซรั่มลดสิว" ช่วง 3 วันแรก เริ่มรู้สึกว่าสิวอักเสบแห้งไว แล้วเราเองชอบสัมผัส แงะ แกะสิวสุดๆ แต่ก็ได้หักห้ามใจ เพราะกลัวจะเป็นแผล แถมจะยิ่งทำให้รอยสิวเด่นชัดขึ้นอีก 

Day 6

พอเข้าวันที่ 6 สิวอักเสบค่อย ๆ ยุบลง และแห้งเหมือนแผลตกสะเก็ด

Day 10

วันที่ 10 หัวสิวที่แห้ง พอล้างหน้าเหมือนว่าสะเก็ดแผลสิวหลุดออก จากนั้นเราก็ทาเซรั่ม Merci อย่างต่อเนื่อง พร้อมบำรุงผิวด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น

Day 14

พอใช้ครบ 14 วัน สภาพผิวค่อย ๆ ดีขึ้น ผิวหน้าดูไบร์ท สิวใหม่ไม่ขึ้น รอยสิวค่อย ๆ จางลง อาจจะไม่ได้หายทั้งหมดภายใน 14 วัน แต่สำหรับเราถือว่าดีขึ้นเยอะเลย เพื่อให้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน แนะนำว่าให้ใช้อย่างต่อเนื่องก่อนน้า

ตอนนี้เราใช้แบบขวดอยู่ ราคาขวดละ 390.- (ปกติ 590.-) หาซื้อได้ที่ Watsons ทุกสาขา Shopee, Lazada

นอกจากมีแบบขวดแล้ว เค้ายังมีแบบซองด้วยนะ ราคาซองละ 59 บาท พิกัด 7-11 ทุกสาขา เหมาะสำหรับพกพา หรือคนที่สนใจอยากจะลองใช้แบบเทสดูก่อน

ขอขอบคุณรีวิวจากคุณ SaranyA96 มาก ๆ เลยค่า
อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ >> cosmenet.in.th

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้