4 Steps ตัดจบทุกวงจรสิว ด้วย "เมอร์ซี่ สูตรลดสิว"

Last updated: 14 มิ.ย. 2566  | 

ตัดจบทุกวงจรสิว ด้วย เมอร์ซี่ สูตรลดสิว

สิวบุก สิวเห่อ หน้าพัง!! ลองมาเยอะก็ไม่หายสักที นั่นอาจเป็นเพราะครีม เซรั่ม หรือเจลแต้มสิวที่ใช้อยู่ ไม่ได้จัดการครบทุกวงจรการเกิดสิว

วันนี้ Merci ขอนำเสนอ “4 Steps ตัดจบทุกวงจรสิว” นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากเมอร์ซี่ ที่จะช่วยจัดการปัญหาสิว หยุดการเกิดสิวตั้งแต่ต้นตอ พร้อมเคลียร์ชัดทุกปัญหาสิวทั้งสิวอักเสบ สิวผด สิวสเตียรอยด์ ที่ใคร ๆ ต่างก็ชื่นชอบในผลลัพธ์ และยกให้เป็นไอเทมปราบสิวที่ต้องมีติดบ้าน ไปเจาะลึกพร้อมกันเลย

STEP 1 : ลดความมัน สลายสิ่งอุดตัน ด้วย “กรดซาลิไซลิก” (BHA)

จุดเริ่มต้นของ “สิว” เกิดจากต่อมไขมันใต้ผิวหนังผลิตน้ำมัน หรือที่เรียกว่า Sebum ออกมามากเกินไป ทำให้น้ำมันส่วนเกินเหล่านั้น บวกกับเซลล์ผิวหนังที่ตายแล้ว รวมถึงสิ่งสกปรกต่าง ๆ เข้าไปอุดตันที่รูขุมขนใต้ผิวหนัง

“เมอร์ซี่ วิตซี สูตรลดสิว” มีส่วนประกอบของกรดซาลิไซลิก (Salicylic acid) หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ “BHA” เป็นกรดเบต้าไฮดรอกซีชนิดหนึ่งที่มีฤทธิ์เป็นกรดอ่อน ๆ โดยมีคุณสมบัติเด่น ๆ คือ

  • ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน โดยขจัดผิวหนังชั้นนอก น้ำมันส่วนเกิน รวมถึงสิ่งสกปรกต่าง ๆ เพื่อลดการอุดตันของผิว
  • ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า

กรดซาลิไซลิก (BHA) จึงเหมาะมาก ๆ ในการใช้รักษาสิวหัวดำและสิวหัวขาว

STEP 2 : ยับยั้งเชื้อ P.acne แบคทีเรียก่อสิว ด้วย “สารสกัดพลูคาว”

ขั้นตอนต่อมา คือ การยับยั้งเชื้อ P.acne (Propionibacterium acnes) ซึ่งเป็นแบคทีเรียก่อสิว ต้นเหตุสำคัญที่ทำให้เกิดสิว เนื่องจากการที่น้ำมันส่วนเกิน รวมถึงสิ่งสกปรกต่าง ๆ เข้าไปอุดตันที่รูขุมขน จะก่อให้เกิดสภาวะไร้ออกซิเจนในรูขุมขน ทำให้แบคทีเรียที่ไม่ใช้ออกซิเจนอย่าง P.acne เจริญเติบโตได้ดี

“เมอร์ซี่ วิตซี สูตรลดสิว” มีส่วนประกอบของ “สารสกัดพลูคาว” (Houttuynia cordata extract) สุดยอดสมุนไพรพื้นบ้านของไทย มีสารสำคัญชื่อว่า “เควอซิทิน” (Quercetin) ซึ่งมีคุณสมบัติในการยับยั้งเชื้อแบคทีเรียก่อสิวอย่างเชื้อ P.acne และ S.mutans

นอกจากนี้ ยังมีฤทธิ์ต้านการอักเสบ จึงช่วยลดการอักเสบของสิว รวมทั้งลดรอยแดง รอยดำจากสิวได้เป็นอย่างดี

STEP 3 : ลดการอักเสบของสิว ด้วย “สารสกัดจากรากขู่เซิง”

ขั้นตอนที่ 3 คือ การลดการอักเสบของสิว เนื่องจากในขั้นตอนที่แล้ว หากเชื้อ P.acne ซึ่งเป็นแบคทีเรียก่อสิวเจริญเติบโต จะทำให้ผิวเกิดการอักเสบ จนในที่สุดจะก่อให้เกิดสิวตามมาได้

“เมอร์ซี่ วิตซี สูตรลดสิว” มีส่วนประกอบของ “สารสกัดจากรากขู่เซิง” (Sophora angustifolia root extract) พืชสมุนไพรจีน มีคุณสมบัติช่วยฆ่าเชื้อและลดการอักเสบของสิว ทำให้สิวยุบไว แห้งเร็ว

STEP 4 : ป้องกันสิวเกิดใหม่ ด้วย อาหารผิว “พรีไบโอติก” (Prebiotic)

ขั้นตอนสุดท้าย คือ ป้องกันการเกิดสิวใหม่ ด้วย “พรีไบโอติก” (Prebiotic) สุดยอดอาหารผิวของจุลินทรีย์ดีบนใบหน้า

ทำหน้าที่

  • เพิ่มจำนวนและบำรุงจุลินทรีย์ดีบนผิวให้แข็งแรง พร้อมลดจำนวนแบคทีเรียตัวร้ายที่เป็นต้นเหตุหนึ่งของปัญหาสิว
  • ปรับสมดุลผิวให้แข็งแรง จึงช่วยลดโอกาสการเกิดสิวใหม่ เกิดสิวได้ยากขึ้น

หยุดวงจรสิว จบปัญหาสิวซ้ำซาก ด้วย “เมอร์ซี่ สูตรลดสิว” นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากเมอร์ซี่ ประสิทธิภาพ 2 in 1 (เจลแต้มสิว+เซรั่มหน้าใส) สารสกัดอัดแน่น 10 ชนิด นำเข้าจากญี่ปุ่นและสวิตเซอร์แลนด์ จัดการสิวแบบเต็มสปีด พร้อมเผยผิวกระจ่างใส ไร้สิว ออกนอกบ้านได้อย่างมั่นใจ ไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์ คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน

ใครที่เป็นสิวซ้ำ ๆ สิวขึ้นซ้ำซาก และต้องการมีผิวที่ดีขึ้นอย่างถาวร อยากให้ลองเปิดใจให้กับ “เมอร์ซี่ วิตซี เซรั่มลดสิว” ได้ดูแลผิวของคุณ พร้อมให้คุณท้าพิสูจน์แล้ววันนี้ ลองเลย! สนใจสั่งซื้อสินค้า คลิกที่นี่!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้