5 เหตุผล ทำไมต้องใช้กันแดดเมอร์ซี่

Last updated: 30 ต.ค. 2566  | 

5 เหตุผล ทำไมต้องใช้กันแดดเมอร์ซี่ สูตรวิตามินซี

ครีมกันแดด ไอเทมคู่ใจที่ไม่ว่าใครก็ขาดไม่ได้! เหตุเพราะเมืองไทยแดดแรงมาก ออกแดดแปปเดียว ก็ทำเอาผิวหมอง หน้าคล้ำ ฝ้า กระขึ้นหน้า และอีกสารพัดปัญหาผิวตามมาได้มากมาย

สำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาครีมกันแดดดี ๆ สักตัวมาเป็นตัวช่วยปกป้องผิวในทุก ๆ วัน แต่ยังไม่รู้ว่าควรจะเลือกใช้ตัวไหนดี? ที่ตอบโจทย์และคุ้มค่าต่อการเสียเงิน วันนี้เมอร์ซี่ได้รวบรวม 5 เหตุผล ที่คุณควรลองหรือเปลี่ยนมาใช้ กันแดดสูตรวิตามินซี จากเมอร์ซี่ แค่เปิดใจลองแล้วจะเลิฟ ตามไปดูกันเลย

1. ปกป้องขีดสุด SPF50+ PA+++

ครีมกันแดดของเมอร์ซี่ปกป้องผิวยาวนานตลอดทั้งวัน ด้วยค่า SPF50+ PA+++ ยืนยันด้วยผลทดสอบจาก Lab ชั้นนำ ปกป้องผิวได้ครบทุกรังสี ไม่ว่าจะเป็นรังสี UVA1 UVA2 และ UVB ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ความแตกต่างของรังสี UVA1 UVA2 และ UVB

  • รังสี UVA1 (ความยาวคลื่น 340-400 nm.) ทำให้ผิวเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ และเป็นจุดเริ่มต้นของมะเร็งผิวหนัง
  • รังสี UVA2 (ความยาวคลื่น 320-340 nm.) ทำให้ผิวไหม้แดด ผิวคล้ำเสีย หมองคล้ำ
  • รังสี UVB (ความยาวคลื่น 290-320 nm.)  ทำให้ผิวไหม้แดด ผิวคล้ำเสีย หมองคล้ำ

2. ผสานพลัง 9 UV Filters

ครีมกันแดดสูตรวิตามินซี จากเมอร์ซี่ ผสานพลังการปกป้องถึง 9 UV Filters นั่นคือ มีสาร 9 ชนิด ที่ช่วยป้องกันรังสี UV ในแสงแดด ได้แก่

  1. Octinoxate
  2. Oxybenzone
  3. Octocrylene
  4. Zinc Oxide
  5. Titanium Dioxide 
  6. Avobenzone
  7. Bisoctrizole
  8. Bemotrizinol
  9. Octisalate หรือ Octyl Salicylate

โดยครีมกันแดดของเมอร์ซี่ จัดเป็นครีมกันแดดประเภท Hybrid sunscreen นั่นคือ เป็นครีมกันแดดลูกผสมที่มีทั้งคุณสมบัติสะท้อนรังสี UV ออกไปจากผิว (Phisical sunscreen) และดูดซับรังสี UV (Chemical sunscreen) จึงสามารถดูดซับ ป้องกัน และสะท้องรังสี UVA UVB ได้ครบจบในตัวเดียว แถมยังอ่อนโยนต่อผิว ระคายเคืองต่ำ ทาแล้วสามารถออกแดดได้ทันที

3. มี GO-VC วิตซีนวัตกรรมใหม่ จากญี่ปุ่น

ครีมกันแดดเมอร์ซี่ นอกจากปกป้องผิวขีดสุดด้วยค่า SPF50+ PA+++ ยังมีส่วนประกอบของ GO-VC (Glyceryl Octyl Ascorbate) วิตามินซีเข้มข้น นวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษกว่าวิตามินซีชนิดอื่นหลายเท่า เช่น

  • เสถียรสูง ไม่เสื่อมสลายง่าย ไม่เปลี่ยนสีเมื่อสัมผัสอากาศหรือแสง
  • เป็นสารต้านอนุมูลอิสระชั้นเยี่ยม
  • มีคุณสมบัติในการยับยั้งเม็ดสีเมลานินได้ดี จึงช่วยลดการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ
  • บำรุงผิวกระจ่างใส กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน

นอกจากนี้ ยังอุดมไปด้วยสารสกัดพรีเมียมอีกกว่า 10 ชนิด ที่ช่วยดูแล ปกป้องผิวได้แบบครบครัน เช่น

  • ดอกคาเลนดูล่า (Calendula) ฟื้นฟูผิวคล้ำเสีย ลดความหมองคล้ำจากแดด
  • Hya 8 ชนิด ดูแล ปกป้องผิวจากรังสี UV และมลภาวะ ด้วยกระบวนการขั้นสูง
  • Camu Camu ลดเลือนจุดด่างดำให้จางลง
  • Niacinamide (วิตามิน B3) เติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำ นุ่มเด้ง ชุ่มชื้นยาวนาน

4. อัพผิวใสทันที 1 ระดับ

ด้วยนวัตกรรมครีมกันแดดเนื้อโทนอัพ เนื้อครีมสีส้มอ่อน ๆ ช่วยปรับโทนสีผิวให้แลดูสว่างกระจ่างใส เนียนขึ้นทันที 1 ระดับ ทาปุ๊บ เด้งปั๊บ ฟินิชลุคผิวโกลว์ ฉ่ำไบร์ท แต่ไม่วอก ไม่ลอย ไม่ขาวหลอก คุมมันได้ยาวนาน สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว

5. ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เข้ากับทุกสีผิว

เมอร์ซี่ กันแดดสูตรวิตามินซี เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายสุด ๆ เป็นกันแดดสูตรไม่มีน้ำหอม เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่มันเยิ้ม ไม่หนักหน้า สามารถกันเหงื่อ กันน้ำได้ระหว่างวัน ไม่เป็นคราบ เข้ากับทุกสีผิว

เพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจอยากให้กันแดดจากเมอร์ซี่ เป็นตัวช่วยปกป้องผิวฟีลแฟนในทุกวัน ๆ สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ แบบซอง 59.- ที่ 7-11 ทุกสาขา พกพาสะดวก ใช้ได้ทุกสถานการณ์ หรือแบบหลอดจุใจ สามารถสั่งซื้อได้ที่ช่องทางออนไลน์ของแบรนด์ทุกช่องทาง สนใจสั่งซื้อ คลิกที่นี่!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้